4 bài tập mông giúp bạn duy trì hông quả táo cùng HLV, bận đến mấy cũng nên tập

Vòng mông căng tròn, sexy với tạo hình hông quả táo hấp dẫn là ước ao của tất cả chị em phụ nữ thời nay. Chẳng thế mà chúng ta đi tập gym, cứ chăm chăm tập vòng 3 sao cho thật săn khỏe, nở nang, đầy quyến rũ. Nếu bạn đang rơi vào trường hợp vì sao tập mãi mà số đo vòng mông không cải thiện, và nếu như bạn muốn duy trì hông quả táo đúng nghĩa, đừng bỏ qua những bài tập mông này.

4 bài tập mông giúp bạn duy trì hông quả táo cùng HLV, bận đến mấy cũng phải chăm chỉ những bài này - Ảnh 1.

HLV Trang Lê hướng dẫn 4 bài tập mông cực tốt cho người muốn sở hữu hông quả táo.

Chỉ với 4 bài tập mông được HLV Trang Lê (Hà Nội) tập vỏn vẹn vào một chút thời gian buổi sáng, cô đã tự tin có được mông căng tròn, sở hữu hông quả táo không còn là chuyện gì quá đỗi khó khăn. Dưới ảnh hưởng của trào lưu hông quả táo, ngày càng có nhiều cô gái hưởng ứng việc tập luyện để có body thật khỏe mạnh, săn chắc và sexy.

4 bài tập mông giúp bạn duy trì hông quả táo cùng HLV, bận đến mấy cũng phải chăm chỉ những bài này - Ảnh 2.

Không ít cô gái đang lấy chính những người mẫu này làm thần tượng body của mình thay vì vóc dáng liễu yếu đào tơ như trước kia.

Đó cũng là lý do tại sao giờ đây nhiều người mẫu fitness đáp ứng đủ tiêu chuẩn hông quả táo cũng trở nên nổi tiếng hơn và ngày càng thu hút nhiều fan trên mạng xã hội. Những người mẫu này đều sở hữu thân hình hết sức săn chắc với đường cong gợi cảm và đặc biệt là vòng 3 bốc lửa. Không ít cô gái đang lấy chính những người mẫu này làm thần tượng body của mình thay vì vóc dáng liễu yếu đào tơ như trước kia.

Và nếu bạn đang muốn sở hữu hông quả táo, HLV Trang Lê "bật mí" không thể bỏ qua những bài tập mông này:

Bài 1

2 tay ôm thân máy, dây cáp đặt bàn chân, bạn thực hiện kéo cáp căng hết cỡ ra đằng sau. Làm tương tự với bên còn lại.

Chú ý: Trong quá trình thực hiện cần bám chắc vào máy, 2 cánh tay song song nhau và song song mặt đất, phần trên cơ thể giữ nguyên.

Bài 2

4 bài tập mông giúp bạn duy trì hông quả táo cùng hlv2

2 tay đan vào nhau trước ngực, bạn ngồi trên ghế banh, đặt 2 chân vào 2 vị trí tương ứng, lưng thẳng, bạn thực hiện kéo căng 2 chân sang 2 bên, mở rộng khớp háng. Sau đó kéo lại vị trí chuẩn bị.

Bài 3

Nằm sấp cho phần thân trên gọn với máy, 2 tay cầm chắc vị trí cầm nắm, 2 bắp chân đặt dưới thanh tạ nâng, bạn thực hiện nâng tạ lên cao rồi hạ xuống. Để tăng cường sức ép, độ khó cũng như nâng cao hiệu quả tập luyện, hãy sử dụng thêm dây kháng lực giữa 2 chân, bên trên đầu gối một chút.

Bài 4

2 tay chắp trước ngực, 2 chân đeo dây kháng lực, bạn thực hiện squat nhưng có bật nhảy trong quá trình tập. Lưng thẳng, không thay đổi khi nhún người xuống và đứng lên.