Quan hệ tình dục thô bạo có thể khiến bạn bị vô sinh hiếm muộn

Quan hệ tình dục thô bạo – Chuyện không hiếm gặp trong thời hiện đại có nguy cơ khiến bạn bị vô sinh

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp khiêu dâm, "chuyện ấy" ngày nay vô cùng đa dạng, với nhiều màu sắc, thể loại. Không ít bạn trẻ ham mê tìm hiểu những tư thế mới, những kiểu làm tình tréo ngoe, bắt chước phim ảnh… để rồi không hiểu sao mình kết hôn đã lâu mà chẳng thể có con. Một trong những kiểu quan hệ tình dục khiến bạn khó có con chính là quan hệ tình dục thô bạo.

Kiểu quan hệ tình dục này dễ dẫn đến vô sinh hiếm muộn nhưng lại đang “thịnh hành” trong thời hiện đại - Ảnh 1.

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp khiêu dâm, "chuyện ấy" ngày nay vô cùng đa dạng, với nhiều màu sắc, thể loại.

Quan hệ tình dục thô bạo có thể khiến vùng kín ở nữ giới bị xây xát, thậm chí là chảy máu sau mỗi lần quan hệ. Sau cuộc phiêu lưu với sex mạnh bạo một số phụ nữ thường cảm thấy hệ tiết niệu của mình có vấn đề vì vi khuẩn có thể xâm nhập vào niệu đạo và khiến chị em bị nhiễm khuẩn.

Ở nam giới, bạn có thể bị đứt dây hãm, bị liệt dương… từ đó dẫn đến mất khả năng đàn ông. Việc "yêu" quá mạnh và không kiềm chế được cảm xúc của mình khiến "cậu nhỏ" của bạn bị sưng đau, chảy máu thậm chí là gãy dương vật.

Có thể nói, hành vi quan hệ tình dục thô bạo hay còn gọi là bạo dâm đang rất phổ biến trong xã hội hiện nay. Bạo dâm có thể diễn ra những vấn đề bất thường trong đầu óc, trong lối ứng xử, hành vi tình dục cũng trở nên lệch lạc.

Kiểu quan hệ tình dục này dễ dẫn đến vô sinh hiếm muộn nhưng lại đang “thịnh hành” trong thời hiện đại - Ảnh 2.

Hành vi quan hệ tình dục thô bạo hay còn gọi là bạo dâm đang rất phổ biến trong xã hội hiện nay.

Những người này càng khiến đối tác đau đớn, nhăn nhó lại càng hăng máu, càng cảm thấy thỏa mãn, dễ dàng đạt cực khoái. Điều này có thể khiến cả hai rơi vào tình trạng kiệt quệ sức lực, mắc nhiều bệnh vùng kín và đáng sợ nhất chính là đánh mất khả năng sinh sản vĩnh viễn.

Quan hệ tình dục thô bạo dẫn đến nhiều vấn đề đáng sợ, vô sinh hiếm muộn chỉ là một phần

Theo BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện đa khoa Nông nghiệp), quan hệ tình dục thô bạo được gọi tắt là bạo dâm. Quan hệ tình dục thô bạo nếu chỉ xuất phát từ một phía có nghĩa là không phải quan hệ xuất phát từ việc yêu thương người còn lại nữa mà chỉ nhằm thỏa mãn bản tính của mình. Còn nếu bạo dâm mà khiến cả 2 cùng thích thú, dù biết đau đớn mà vẫn làm thì đó không còn là bạo dâm nữa.

Kiểu quan hệ tình dục này dễ dẫn đến vô sinh hiếm muộn nhưng lại đang “thịnh hành” trong thời hiện đại - Ảnh 3.

Bạo dâm để chỉ những người thích quan hệ tình dục bạo lực, hung ác.

Bạo dâm để chỉ những người thích quan hệ tình dục bạo lực, hung ác. Đây được xem là một dạng bệnh tâm thần. Bạo dâm có thể diễn ra những vấn đề bất thường trong đầu óc, trong lối ứng xử, hành vi tình dục cũng trở nên lệch lạc. Những người này càng khiến đối tác đau đớn, nhăn nhó lại càng hăng máu, càng cảm thấy thỏa mãn, dễ dàng đạt cực khoái. Điều này có thể khiến cả hai rơi vào tình trạng kiệt quệ sức lực, mắc nhiều bệnh vùng kín và đáng sợ nhất chính là đánh mất khả năng sinh sản vĩnh viễn. Người có hành vi bạo dâm là đã có xu hướng tình dục lệch lạc, có vấn đề về tâm thần, cần được thăm khám và điều trị kịp thời.

Người mắc bệnh bạo dâm thường xuất phát từ những sự cố bất mãn trong cuộc sống trước đây. Những người này thường khó có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Do đó cần phải được can thiệp điều trị kịp thời, tránh những tổn thương về thể xác lẫn tinh thần.

Kiểu quan hệ tình dục này dễ dẫn đến vô sinh hiếm muộn nhưng lại đang “thịnh hành” trong thời hiện đại - Ảnh 4.

Bạo dâm cũng là nguyên nhân khiến bạn bị vô sinh hiếm muộn.

"Nếu chẳng may gặp phải một người chồng có hành vi bạo dâm, đầu tiên chị em nên tâm sự, chia sẻ những nỗi niềm thầm kín với chồng thay vì âm thầm chịu đựng nỗi đau một mình. Nếu không thể khiến người chồng ngay lập tức điều chỉnh hành vi của mình, chị em cần đưa chồng đến thăm khám và tham khảo tư vấn của bác sĩ, tránh nguy cơ vô sinh hiếm muộn", BS Dung nói.

TS. Lê Vương Văn Vệ (GĐ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt – Bỉ) cho biết thêm, riêng với người bị đứt dây hãm bao quy đầu, hiện tượng này chỉ xảy ra khi "cậu nhỏ" đang căng hơi, trong lúc đang cùng bạn tình "lên đỉnh" hoặc tự bản thân nam giới mang lại cảm xúc cho mình bằng thủ dâm nhưng quá mạnh tay. Đối với những trường hợp tự "sung sướng", khả năng này xảy ra cao hơn. Tổn thương này có thể chảy máu ít nhưng sẽ khiến nam giới kém hưng phấn với những lần quan hệ sau này. Nếu không đến thăm khám bác sĩ, để dây hãm tự lành thì có thể để lại sẹo, lần sau lại có nguy cơ rách cao. Dần dần sẽ khiến nam giới sợ hãi "chuyện ấy".